PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN 12
TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN THÁI BÌNH
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

|
Số:/KH-NTB
|
Quận 12, ngày 4 tháng 10năm 2016
|
KẾ HOẠCH
Tổ chức dạy học 2 buổi/ngày
Năm học 2016 - 2017
Căn cứ Công văn số 3078/GDĐT-TH ngày 12 tháng 9 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh về hướng dẫn tổ chức dạy 2 buổi/ngày của các trường tiểu học;
Căn cứ Công văn số 795/GDĐT-TH ngày 30 tháng 9 năm 2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày của các trường tiểu học;
Căn cứ vào tình hình thực tế nhà trường, trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình xây dựng kế hoạch dạy học 2 buổi/ ngày với các nội dung cụ thể như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Thuận lợi và khó khăn
1.1. Thuận lợi
- Được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Quận 12 và các ban ngành địa phương.
- 100% Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng giảng dạy đạt từ yêu cầu trở lên, nhiều giáo viên có trình độ chuyên môn vững, có năng lực sư phạm tốt.
- Đa số giáo viên trong độ tuổi đời còn trẻ, nhiệt tình trong giảng dạy, có tâm huyết với nghề, yên tâm công tác, có ý thức học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Thường xuyên có sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban đại diện cha mẹ học sinh và nhà trường trong công tác xã hội hoá giáo dục.
- 100% học sinh có đủ sách giáo khoa và đồ dùng học tập.
- CSVC đủ đáp ứng thực hiện mô hình học 2 buổi/ngày cho 18 lớp.
- Sân chơi của học sinh rộng rãi, vệ sinh tốt và cảnh quan thoáng mát, đẹp.
1.2. Khó khăn
- Sĩ số HS trên lớp còn đông.
- Trường mới thành lập được tròn 3 năm, số lượng lớp/khối không đồng đều, tình trạng GV vào đầu mỗi năm học thường không ổn định do thiếu GV nên ảnh hưởng nhiều đến việc phân công GV dạy học 2 buổi/ngày.
2. Tình hình cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh
- Tổng số CB-GV-NV của trường là: 79, trong đó:
+ Cán bộ quản lý: 4 (1 Hiệu trưởng, 2 Phó Hiệu trưởng và 1 TPT đội).
+ GV nhiều môn: 50 (46 GVCN lớp, 3 GV hộ sản, 1 GV hợp đồng dạy 2 lớp)
+ GV bộ môn: 13 (1 Mĩ thuật, 2 Nhạc (1 GV hộ sản), 2 Thể dục, 2 Tin học, 6 Tiếng Anh)
+ Nhân viên văn phòng: 12 (2 kế toán, 1 văn thư, 1 thư viện, 1 thiết bị, 1 y tế, 3 phục vụ, 3 bảo vệ)
- Trường hợp đồng thêm 18 bảo mẫu để phục vụ cho 18 lớp bán trú học 2 buổi/ngày; 1 bảo vệ và 1 phục vụ để đảm bảo an toàn và dọn dẹp vệ sinh tốt hơn.
- Tổng số học sinh: 2474 (Trong số đó có 949 học sinh học 2 buổi/ngày)
3. Tình hình cơ sở vật chất
- Trường có các phòng học đủ đáp ứng thực hiện mô hình học 2 buổi/ngày cho 18 lớp.
- Có đủ các phòng chức năng phục vụ cho dạy học ngoại ngữ và tin học.
II. KẾ HOẠCH DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY
- Mục đích của việc dạy học 2 buổi/ngày
- Tăng cường các hoạt động thực hành vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, chú trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng sống, hiểu biết xã hội cho học sinh;
- Tăng thời lượng học tập và rèn luyện các kĩ năng cho học sinh trên một đơn vị kiến thức, tránh được tình trạng quá tải trong học tập, làm cho việc dạy học trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn;
- Điều chỉnh nội dung và các hoạt động giáo dục một cách linh hoạt, đảm bảo tính vừa sức, phù hợp với đối tượng học sinh, thời gian thực tế và điều kiện dạy học của trường trên cơ sở chuẩn kiến thức, kỹ năng và định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh;
- Tăng cường các hoạt động thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, được tổ chức một cách linh hoạt theo khả năng và nhu cầu của học sinh;
- Giúp học sinh có phương pháp và ý thức tự học, tự rèn luyện bản thân;
- Giúp cho nhà trường thực hiện hiệu quả mục tiêu giáo dục toàn diện, tạo cơ hội
để các em vươn lên trong quá trình học tập, sớm bộc lộ và phát huy khả năng của mình.
- Giúp cho việc sắp xếp thời khóa biểu dạy học môn Tiếng Anh và Tin học ở các lớp học tăng cường được linh hoạt và hợp lý hơn;
2. Nguyên tắc và yêu cầu đối với việc tổ chức dạy học 2 buổi/ngày
- Việc tổ chức dạy học 2 buổi/ngày nhằm đáp ứng cho đối tượng học sinh có nhu cầu, cha mẹ học sinh tự nguyện cho con em tham gia học tập; được sự đồng ý của cấp trên có thẩm quyền.
- Chỉ tổ chức vào các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6); không gây “quá tải” đối với học sinh.
- Triển khai các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, giáo dục theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực, tự học, phát triển năng lực học sinh, chú trọng việc nhận xét, động viên, góp ý học sinh trong quá trình học tập;
- Bố trí thời gian, nội dung hợp lí đối với các hoạt động dạy học và giáo dục để thực hiện chương trình và sách giáo khoa quy định cho mỗi lớp; thực hành vận dụng kiến thức đã học dưới sự hướng dẫn của giáo viên, tổ chức cho học sinh hoàn thành yêu cầu các môn học hoặc bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh;
- Giáo viên được chủ động lựa chọn nội dung hướng dẫn học sinh hoàn thành nội dung các môn học tùy theo khả năng, trình độ của đối tượng học sinh và bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đối tượng học sinh hoàn thành tốt nội dung các môn học trong giờ học trên lớp ở buổi thứ hai; sử dụng có hiệu quả các tài liệu bổ trợ; Tuyệt đối không giao bài tập về nhà cho học sinh.
- Có đủ số lượng giáo viên theo quy định tại Thông tư số 35/2006/TTLT-BGDĐT-BNV, phân công 18 GV dạy 18 lớp học 2 buổi/ngày.
- Về cơ sở vật chất: có đủ phòng học, phòng học bộ môn, thư viện, sân chơi, bãi tập đáp ứng cho các hoạt động dạy và học, hoạt động giáo dục khác theo định hướng trường chuẩn quốc gia, trong đó tổ chức học bán trú cho 18 lớp (Trường hợp đồng với Nhà cung cấp xuất ăn công nghiệp Kim Xuyến), có khu vực cho học sinh ăn trưa thoáng mát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, học sinh ngủ trưa tại phòng học của mỗi lớp;
- Về thu, chi tài chính: Trường thực hiện tạm thu theo văn bản số 2708/UBND-GDĐT ngày 24 tháng 3 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Quận 12 về việc phê duyệt thu, sử dụng các khoản thu hô-chi hộ, thu thỏa thuận năm học 2015-2016.
3. Nội dung dạy học 2 buổi/ ngày
3.1. Đối tượng học, thời gian
- Đối tượng là học sinh khối 1, 2, 3, 4
- Thời gian mở lớp:
+ Học kỳ I: Bắt đầu từ 31 tháng 8 năm 2016 đến hết Học kỳ I năm học 2016-2017.
+ Học kỳ II: Từ 26 tháng 12 năm 2016 đến hết năm học 2016-2017.
3.2. Số lớp dạy học 2 buổi/ngày: 18 lớp với tổng số 949học sinh.
Cụ thể
+ Khối 1 có 4 lớp với tổng số 212 học sinh
+ Khối 2 có 4 lớp với tổng số 212 học sinh
+ Khối 3 có 4 lớp với tổng số 220 học sinh
+ Khối 4 có 6 lớp với tổng số 305 học sinh
3.3. Kế hoạch giáo dục
Ngoài những tiết trong kế hoạch dạy học chính khóa theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo, ở buổi 2 học sinh sẽ được rèn luyện bổ sung kiến thức kỹ năng ở các môn: Tiếng Anh, Tin học, ôn tập Tiếng Việt, rèn chữ viết, ôn tập Toán, Nghệ thuật (Vẽ-TC)… với tổng số tiết học là 15 tiết/tuần.
Cụ thể như sau:
Học kỳ I:
TT
|
Môn học
|
Khối 1
|
Khối 2
|
Khối 3
|
Khối 4
|
Ghi chú
|
Lớp 2 (TATC)
|
Lớp 2
(TAĐA)
|
Lớp 4 (TATC)
|
Lớp 4
(TAĐA)
|
1
|
Tiếng Anh
|
8
|
8
|
4
|
8
|
8
|
4
|
|
2
|
Tin học
|
0
|
2
|
2
|
2
|
2
|
2
|
|
3
|
Ôn TV
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
4
|
Rèn chữ
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
5
|
Ôn Toán
|
2
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
6
|
Nghệ thuật
|
2
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
7
|
Tự học
|
1
|
1
|
1
|
1
|
1
|
1
|
|
Học kỳ II
TT
|
Môn học
|
Khối 1
|
Khối 2
|
Khối 3
|
Khối 4
|
Ghi chú
|
Lớp 2 (TATC)
|
Lớp 2
(TAĐA)
|
Lớp 4 (TATC)
|
Lớp 4
(TAĐA)
|
1
|
Tiếng Anh
|
8
|
8
|
4
|
8
|
8
|
4
|
|
2
|
Tin học
|
2
|
2
|
2
|
2
|
2
|
2
|
|
3
|
Ôn TV
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
4
|
Rèn chữ
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
5
|
Ôn Toán
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
6
|
Nghệ thuật
|
1
|
1
|
2
|
1
|
1
|
2
|
|
7
|
Tự học
|
1
|
1
|
1
|
1
|
1
|
1
|
|
3.4. Thời gian
Học 2 buổi từ thứ 2 đến 6 hàng tuần
- Số tiết dạy buổi sáng: 4 tiết;
- Số tiết dạy buổi chiều: 3 tiết;
3.5. Nội dung giảng dạy
- Nội dung dạy học buổi thứ 2 tập trung vào việc thực hành các kiến thức đã học và tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động thực tế; giúp học sinh chậm tiếp thu bài, chưa hoàn thành nội dung các môn học vươn lên hoàn thành yêu cầu học tập, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu môn Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật; dạy học các môn Tiếng Anh tăng cường; Tiếng Anh đề án và Tin học
- Giáo viên giảng dạy xây dựng nội dung luyện tập đảm bảo các yêu cầu:
+ Nội dung ôn luyện cụ thể ở từng lớp cần được trao đổi trong tổ bộ môn, tập trung vào những kiến thức, kỹ năng đã học theo chương trình của từng tuần học theo kế hoạch dạy học do Tổ chuyên môn xây dựng trên cơ sở đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và thời lượng dạy học.
+ Các tổ chuyên môn phân công giáo viên tham khảo tài liệu, chọn lọc nội dung dạy học cụ thể, phù hợp với điều kiện dạy học, không vượt quá yêu cầu cơ bản về kiến thức, kỹ năng…
+ Ôn tập, hệ thống kiến thức cơ bản.
+ Bồi dưỡng, mở rộng, nâng cao kiến thức.
+ Rèn luyện kỹ năng.
+ Khắc sâu thêm kiến thức trong chương trình học.
+ Hướng dẫn học sinh phương pháp tự học.
+ Rèn kỹ năng sống cho học sinh.
- Tổ chức thêm các hoạt động vui chơi cho học sinh như: Hoạt động đọc sách tại Thư viện; Trò chơi dân gian; Hát, múa, kể chuyện, diễn kịch; Vẽ tranh; Thể dục thể thao; Hoạt động Sao; Thực hành kĩ năng sống,….
3.6. Giáo án
Giáo viên dạy học xây dựng giáo án thống nhất theo kế hoạch chung của khối lớp mình phụ trách, theo hướng dẫn phù hợp đặc điểm của môn học. Soạn đủ số tiết dạy theo quy định dạy học 2 buổi/ngày; giáo án soạn đảm bảo đúng nội dung theo chương trình do Tổ chuyên môn xây dựng và đã được Phó Hiệu trưởng nhà trường phê duyệt theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo.
3.7. Hồ sơ, sổ sách theo dõi hoạt động dạy học 2 buổi/ngày.
Hiệu trưởng nhà trường xây dựng kế hoạch dạy học 2 buổi/ngày, thường xuyên tổ chức kiểm tra, theo dõi hoạt động dạy học của giáo viên và học sinh.
Các Tổ chuyên môn, các bộ phận có trách nhiệm theo dõi tiến độ thực hiện hoạt động dạy học 2 buổi/ngày đảm bảo đúng kế hoạch.
Giáo viên xây dựng giáo án; theo dõi, ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của học sinh để đánh giá và thông báo tới cha mẹ học sinh trong các kỳ họp cha mẹ học sinh trong năm học.
4. Mức thu, chi đối với tổ chức dạy học 2 buổi/ngày
Nhà trường thực hiện tạm thu theo Công văn số số 2708/UBND-GDĐT ngày 24 tháng 3 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Quận 12 về việc phê duyệt thu, sử dụng các khoản thu hô-chi hộ, thu thỏa thuận năm học 2016-2017.
Nội dung chi:
- 65% nguồn thu học phí buổi thứ cho GVCN lớp; 65% nguồn thu từ công phục vụ bán trú cho bảo mẫu.
- 15% cho Quản lý và công tác phục vụ bán trú
- 20% hỗ trợ hoạt động.
- Danh sách giáo viên tham gia dạy học 2buổi/ngày
STT
|
Họ và tên
|
Trình độ
|
Phân công dạy
|
Thời gian dạy
|
1
|
Lê Thị Thúy
|
ĐHSP
|
Lớp 1.1
|
Năm học 2016-2017
|
2
|
Nguyễn Thị Thu Dung
|
DHSP
|
Lớp 1.2
|
Năm học 2016-2017
|
3
|
Lê Thị Hương Giang
|
ĐHSP
|
Lớp 1.3
|
Năm học 2016-2017
|
4
|
Cao Thị Bích Loan
|
CĐSP
|
Lớp 1.4
|
Năm học 2016-2017
|
5
|
Nguyễn Thị Minh Loan
|
CĐSP
|
Lớp 2.1
|
Năm học 2016-2017
|
6
|
Lê Thị Diễm Nhi
|
CĐSP
|
Lớp 2.2
|
Năm học 2016-2017
|
7
|
Phạm Thị Xoài
|
TCSP
|
Lớp 2.3
|
Năm học 2016-2017
|
8
|
Phan Thị Trà Giang
|
CĐSP
|
Lớp 2.4
|
Năm học 2016-2017
|
9
|
Cao Hoàng Thu Nhi
|
CĐSP
|
Lớp 3.1
|
Năm học 2016-2017
|
10
|
Trầm Thị Bạch Phượng
|
Th sĩ TH
|
Lớp 3.2
|
Năm học 2016-2017
|
11
|
Lý Thị Huệ
|
CĐSP
|
Lớp 3.3
|
Năm học 2016-2017
|
12
|
Phạm Như Ý
|
CĐSP
|
Lớp 3.4
|
Năm học 2016-2017
|
13
|
Trần Hồng Thanh Vy
|
CĐSP
|
Lớp 4.1
|
Năm học 2016-2017
|
14
|
Nguyễn Trịnh Thùy Dương
|
ĐHSP
|
Lớp 4.2
|
Năm học 2016-2017
|
15
|
Vũ Thị Phương Thảo
|
CĐSP
|
Lớp 4.3
|
Năm học 2016-2017
|
16
|
Ngô Thị Quỳnh
|
ĐHSP
|
Lớp 4.4
|
Năm học 2016-2017
|
17
|
Nguyễn Thị Thúy Kiều
|
CĐSP
|
Lớp 4.5
|
Năm học 2016-2017
|
18
|
Nguyễn Thị Huế
|
ĐHSP
|
Lớp 4.6
|
Năm học 2016-2017
|
III. GIẢI PHÁP VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giải pháp
1.1. Nâng cao nhận thức cho đội ngũ
- Phổ biến văn bản của ngành yêu cầu nhiệm vụ của việc dạy học 2 buổi/ngày là củng cố và nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục.
- Xây dựng kế hoạch sát với thực tiễn và báo cáo các cấp quản lý, nắm rõ mục đích nội dung của dạy học 2 buổi/ngày: Như khả năng về đội ngũ giáo viên, phòng học, các điều kiện để phục vụ dạy và học.
- Hiệu trưởng phổ biến văn bản, xây dựng kế hoạch và phân công đội ngũ GV, sắp xếp, trang bị các điều kiện về CSVC phục vụ cho việc dạy học 2 buổi/ngày.
1.2. Tăng cường các nguồn lực
- Bố trí đủ phòng học, CSVC để tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày
- Bố trí sử dụng , phân công đội ngũ giáo viên phù hợp với năng lực, trình độ được đào tạo và kinh nghiệm tổ chức dạy học của giáo viên. Thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên môn để trao đổi, thảo luận và bàn biện pháp nâng cao hiệu quả giờ dạy cũng như các tiết ôn tập và các hoạt động giáo dục cho học sinh.
1.3. Về tổ chức dạy và học
- Tổ trưởng chuyên môn từng khối lớp xây dựng kế hoạch bám sát theo kế hoạch chung của khối, đảm bảo nội dung dạy học phù hợp với đối tượng học sinh của khối lớp mình phụ trách, phù hợp với kiến thức từng môn học đảm bảo tính vừa sức với học sinh.
- Giáo viên lập kế hoạch, được chủ động lựa chọn nội dung dạy học các môn, đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch của nhà trường và sự thống nhất của tổ chuyên môn.
- Đảm bảo giờ giấc dạy học, giáo dục (dạy đủ thời lượng trên lớp theo đúng quy định, tổ chức các hoạt động theo đúng kế hoạch.
- Giao bà Nguyễn Thị Kim Liên - Phó HT- Phụ trách chuyên môn khối 1, 2, 3 và Bộ môn Tin học; Bà Nguyễn Hoàng Yến – Phó HT – Phụ trách chuyên môn khối 4, 5 và Bộ môn Tiếng Anh.
1.4. Kiểm tra đánh giá công khai chất lượng
- Hiệu trưởng có kế hoạch kiểm tra nội bộ nhà trường về nội dung dạy học 2 buổi/ngày, tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm trong việc thực hiện dạy học 2 buổi/ngày, đặc biệt là nền nếp dạy học, hoạt động giáo dục ở buổi thứ 2.
- Ban giám hiệu theo dõi hiệu quả dạy học của giáo viên và phê duyệt nội dung ghi số liên lạc của GV định kỳ 4 lần/năm (GK1, CK1; GK2, CN)
- Giáo viên tự đánh giá hiệu quả việc dạy học sau mỗi tháng, giữa kỳ và cuối kỳ để thông báo cho cha mẹ học sinh kết quả chất lượng của học sinh thông qua sổ liên lạc.
1.5. Một số giải pháp khác
- Học sinh được tự học có sự hướng dẫn của giáo viên để hoàn thành yêu cầu học tập trên lớp, sử dụng có hiệu quả các tài liệu bổ trợ, không giao bài tập về nhà cho học sinh.
- Tăng cường các hoạt động thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện. Thực hành vận dụng kiến thức đã học và tổ chức học sinh tham gia các hoạt động ngoại khoá…
- Thực hiện phương pháp giáo dục tích cực giúp học sinh nắm vững kiến thức, kỹ năng tự học, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác làm việc nhóm,…
- Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, tạo hứng thú, hỗ trợ và thúc đẩy việc học tập; phát huy tính tích cực, tự giác, vai trò làm chủ của học sinh.
2. Tổ chức thực hiện
- Hiệu trưởng thực hiện nghiêm túc việc phân công giáo viên, tạo mọi điều kiện để giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và giảng dạy.
- Giao cho Phó Hiệu trưởng chịu trách nhiệm xây dựng thời khóa biểu, chỉ đạo nội dung, chương trình dạy cho từng tổ chuyên môn.
- Giáo viên giảng dạy phối hợp với GVCN chịu trách nhiệm lên kế hoạch, nội dung cần phụ đạo, bồi dưỡng theo đúng đối tượng và TKB, chú trọng học sinh khuyết tật (nếu có) của lớp, học sinh cá biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của lớp.
- Tổ chức cho cán bộ công chức, viên chức nghiên cứu các văn bản hướng dẫn và nội dung của kế hoạch này đồng thời tiến hành những nội dung cụ thể sau:
+ Tuyển sinh đàu năm cho PHHS tự nguyện đăng ký mô hình học 2 buổi/ngày để học lớp Tiếng Anh tăng cường.
+ Giáo viên, Tổ chuyên môn, các bộ phận xây dựng nội dung, kế hoạch dạy học, giáo dục, bồi dưỡng … theo hướng dẫn của Bộ và của Sở Giáo dục và Đào tạo.
IV. THÀNH LẬP BAN QUẢN LÝ DẠY HỌC 2 BUỔI
Ban Quản lý dạy học 2 buổi/ngày gồm:
STT
|
HỌ VÀ TÊN
|
CHỨC VỤ
|
PHÂN CÔNG
|
1
|
Nguyễn Thị Kiều Phượng
|
Hiệu trưởng
|
Trưởng ban
|
2
|
Nguyễn Thị Kim Liên
|
Phó Hiệu trưởng
|
Phó Trưởng ban
|
3
|
Nguyễn Hoàng Yến
|
Phó Hiệu trưởng
|
Thành viên
|
4
|
Trần Bá Minh
|
TPT - GVTD
|
Thành viên
|
5
|
Lê Thị Hương Giang
|
Tổ trưởng khối 1
|
Thành viên
|
6
|
Nguyễn Thị Minh loan
|
Tổ trưởng Khối 2
|
Thành viên
|
7
|
Trầm Thị Bạch Phượng
|
Tổ trưởng Khối 3
|
Thành viên
|
8
|
Nguyễn Trịnh Thùy Dương
|
Tổ trưởng Khối 4
|
Thành viên
|
9
|
Lê Thị Ngọc Lan
|
Tổ trưởng tổ TA
|
Thành viên
|
Ban Quản lý dạy học 2 buổi/ngày có trách nhiệm xây dựng kế hoạch thực hiện, phân công, thực hiện nhiệm vụ và theo dõi đánh giá việc tổ chức dạy học 2 buổi/ngày.
IV. CÔNG TÁC KIỂM TRA
- Tổ chức kiểm tra định kỳ hồ sơ sổ sách GV định kỳ 4 lần/năm.
- Kiểm tra việc thực hiện tời khóa biểu, kế hoạch giảng dạy của tổ khối.
- Kiểm tra giáo án dạy buổi thứ 2.
- Dự giờ, nhận xét tiết dạy.
Trên đây là Kế hoạch tổ chức dạy học 2 buổi/ngày của trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình. Yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cam kết chấp hành đúng các quy định trong quá trình tổ chức hoạt động dạy học 2 buổi/ngày nhằm nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục đồng thời đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu học tập của học sinh và nguyện vọng của cha mẹ học sinh./.
Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT;
- Lưu: VT.
|
HIỆU TRƯỞNG
(Ký tên, ghi họ tên, đóng dấu)
Nguyễn Thị Kiều Phượng
|